เครื่อง infy พอตบุหรี่ไฟฟ้าเป็นพอตที่มาพร้อมกับสีของตัวเครื่อง ที่มีให้เลือกมากถึง 6 สี และเป็นพอตที่มีคอยล์เป็นแบบเซรามิก เมื่อได้สูบเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกโล่ง และยังมีรูลมที่มีขนาดใหญ่ จึงทำให้การสูบนั้นสามารถใช้งานได้ง่าย และเมื่อสูบแล้วจะไม่ทำให้รู้สึกเจ็บคออีกด้วย ซึ่งพอตรุ่นนี้จะสามารถสูบได้ค่อนข้างนาน โดยสูบได้มากถึง 400 ถึง 450 ครั้ง  

และที่สำคัญก็ยังเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้แบตเตอรี่มาใช้ในปริมาณที่มีความเหมาะสม ไม่มากไม่น้อยเกินไป ซึ่งความจุของแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 400 แอมแปร์ นับได้ว่าเป็นการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความเพลิดเพลินได้ดีที่สุด และยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถพกพาได้ง่าย เพราะเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่แถมสายคล้องคอมาให้กับทุกท่านอีกด้วย จึงเหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งยังคงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีควันเป็นจำนวนมากและพร้อมไปกับทุกท่านได้ทุกที่เลยทีเดียว 

เครื่อง infy มีขั้นตอนการใช้งานง่าย ๆ  

สำหรับขั้นตอนในการใช้งานของเครื่อง infy รุ่นนี้ ทุกท่านสามารถเข้ามาใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน โดยเริ่มแรกเมื่อท่านได้พอตบุหรี่ไฟฟ้ามาแล้ว ก็ให้ท่านทำการตรวจสอบดูว่ากล่องตัวพอตและอุปกรณ์ต่างๆที่ท่านได้มานั้นมีอุปกรณ์ครบถ้วนแล้วหรือไม่ และมีความเสียหายหรือไม่  

หลังจากนั้นให้ท่านทำการชาร์จแบตเตอรี่กันก่อน โดยจะต้องเสียบสายชาร์จไว้ก่อนในครั้งแรกเป็นเวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง เมื่อท่านชาร์จแบตเตอรี่เต็มแล้ว ท่านก็สามารถนำน้ำยาตามกลิ่นที่ท่านชอบมาเติมใส่ในช่องน้ำยาได้เลย จากนั้นท่านก็สามารถนำไปสูบได้ ซึ่งท่านจะต้องใช้ตัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าจนแบตเตอรี่หมดก่อน แล้วค่อยนำไปชาร์จใหม่อีกครั้งนั่นเอง เพียงแค่นี้ง่าย ๆ ท่านก็สามารถทำการสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างเพลิดเพลิน เพราะทางผู้ผลิตได้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ออกมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดี รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ข้อควรระวังในการใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้า infy 

สำหรับท่านใดที่เพิ่งเข้ามาใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวเครื่อง infy เป็นครั้ง ท่านจะต้องเข้ามาศึกษาวิธีการใช้และข้อควรระวังในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า infy ให้ดีเสียก่อน โดยทางเว็บไซต์ก็ได้มีการรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้ให้กับทุกท่านได้เข้ามาศึกษา ซึ่งจะมีข้อควรระวังในการใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้า infy ดังต่อไปนี้ 

  • ควรมีอายุมากกว่า 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 
  • ควรเก็บตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ห่างไกลจากมือเด็ก 
  • ห้ามแยกชิ้นส่วนของตัวเครื่อง เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานนั่นเอง 
  • ถ้าหากท่านไม่ได้ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า ก็ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง ไม่ควรเก็บไว้ในที่ที่มีความร้อนสูง 
  • ห้ามใช้อุปกรณ์ในขณะที่ตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้ากำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่ 
  • ถ้าหากตัวเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ก็ควรเปลี่ยนใหม่ไม่ควรซ่อมด้วยตนเอง เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตัวท่านเองได้ 

ในการใช้งานตัวเครื่อง infy พอตบุหรี่ไฟฟ้า โดยปกติกลุ่มวัยรุ่นก็จะชอบความสะดวกสบาย จึงให้ความสนใจกับตัวบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ เพราะมีระบบการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และยังมีสีแสงหรือไฟที่มีสีสันสวยงามดูน่าใช้น่าดึงดูดเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้พอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เป็นพอตที่มีกลุ่มวัยรุ่นเลือกใช้ค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้า infy ยอดฮิตก็ว่าได้ และยังเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก และยังมีระบบการใช้งานที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดนั่นเอง